NOVAGEN THAM DỰ HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN HỘI Y HỌC BÀ MẸ VÀ THAI NHI TP. HỒ CHÍ MINH LẦN 3

Ngày 12/10/2024 vừa qua, Quản lý khu vực miền Nam của NOVAGEN – Ông Trần Hoài Sơn đã tham dự Hội nghị thường niên Hội Y học bà mẹ và thai nhi TP Hồ Chí Minh lần 3 năm 2024.

Hội nghị với sự tham dự của hơn 550 đại biểu từ nhiều tỉnh thành cả nước với 2 phiên toàn thể (khai mạc và bế mạc) và 6 phiên chuyên đề diễn ra song song. Nhiều chủ đề liên quan đến y học bà mẹ và thai nhi đã được thuyết giảng bởi các chuyên gia đầu ngành trên thế giới (Giáo sư Kypros Nicolaides, GS Liona Poon, GS Ritsuko Pooh và GS Richard Choy) và các chuyên gia tại Việt Nam.

Với tư cách đại diện cho Công ty TNHH Công nghệ di truyền NOVAGEN, Ông Trần Hoài Sơn đã tích cực tham gia các hoạt động trong hội nghị, và đặc biệt đã tham gia khóa học Tiền Hội nghị về Chẩn đoán và Sàng lọc.

Việc tham gia Hội nghị và Khóa học đã đem lại cho thành viên NOVAGEN những kiến thức, kinh nghiệm quý giá để áp dụng trong công tác chuyên môn. Hội nghị đã đem đến những thông tin mới nhất về sàng lọc dị tật thai nhi NIPT: những lợi ích, hạn chế của NIPT; lời khuyên của chuyên gia quốc tế về NIPT…

NOVAGEN là đơn vị hàng đầu về xét nghiệm ADN và NIPT tại Việt Nam. Tại NOVAGEN, chúng tôi cung cấp đa dạng các gói xét nghiệm NIPT giúp mẹ bầu có thể sàng lọc sớm các dị tật thai nhi từ tuần thai thứ 9, từ đó, các mẹ bầu có thể an tâm trong suốt thai kỳ. 

Xin chân thành cảm ơn Hội y học bà mẹ thai nhi TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều hội thảo và hội nghị khoa học chất lượng. Tạo cơ hội để các chuyên gia và nhân viên y tế từ khắp nơi trên cả nước có cơ hội học hỏi, giao lưu.

Xem thêm: XÉT NGHIỆM 15 GEN LẶN GÂY RỐI LOẠN DI TRUYỀN- NIPT 15 GEN LẶN 

Nguồn: NOVAGEN

Tags: